Wednesday, October 14, 2020

 

Thưa Bà Con,

Lượm được đoạn văn dưới đây trên “net”, xin lược dịch lại, cho vài hình ảnh vào, và chia xẻ cùng Bà Con khắp nơi.

Chỉ mong được nói những câu giản dị như: “Tôi thương bạn”, “Tôi xin lỗi”, “Xin giúp tôi với”…mà ĐÔI KHI NÓI KHÔNG RA LỜI!!

***

Mọi người đều sẽ trải qua một số thời điểm khó khăn vào một lúc nào đó.

Cuộc sống không dễ dàng. Chỉ là một cái gì đó để suy nghĩ về ...

Bạn có biết những người mạnh mẽ nhất thường nhạy cảm nhất?

Bạn có biết những người thể hiện lòng tốt nhất là những người đầu tiên bị ngược đãi không?

Bạn có biết những người luôn chăm sóc người khác thường là những người cần điều đó nhất không?

Bạn có biết 3 điều khó nói nhất là: Tôi yêu bạn, Tôi xin lỗi và Giúp tôi với.

Đôi khi chỉ vì một người trông như hạnh phúc, bạn phải nhìn qua nụ cười của họ và xem họ có thể đau đến mức nào.

Gửi đến tất cả bạn bè của tôi, những người đang gặp một số vấn đề ngay bây giờ

• Hãy bắt đầu một trận lở tuyết đã định trước.

• Tất cả chúng ta cần có ý định tích cực ngay bây giờ. Nếu tôi không nhìn thấy tên của bạn, tôi sẽ hiểu.

• Tôi có thể nhờ bạn bè dù bạn ở đâu, xin vui lòng sao chép và “chuyển lại” trạng thái này trong một giờ để hỗ trợ một chút cho tất cả những người có vấn đề gia đình, sức khỏe khó khăn, vấn đề công việc, lo lắng bất kỳ loại nào và chỉ cần biết mà ai đó quan tâm.

• Làm điều đó cho tất cả chúng ta, vì không ai được miễn nhiễm.

Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy điều này trên tường của tất cả

bạn bè của tôi chỉ nhằm hỗ trợ tinh thần.

Tôi đã làm điều đó cho một người bạn và bạn cũng vậy.

***

Everyone will go thru some hard times at some point.

Life isn't easy. Just something to think about...

Did you know the people that are the strongest are usually the most sensitive?

Did you know the people who exhibit the most kindness are the first to get mistreated?

Did you know the ones who take care of others all the time are usually the ones who need it the most?

Did you know the 3 hardest things to say are I love you, I'm sorry, and Help me.

Sometimes just because a person looks happy, you have to look past their smile and see how much pain they may be in.

To all my friends who are going through some issues right now;

         Let's start an intention avalanche.

         We all need positive intentions right now. If I don't see your name, I'll understand.

         May I ask my friends wherever you might be, to kindly copy and paste this status for one hour to give a moment of support to all those who have family problems, health struggles, job issues, worries of any kind and just need to know that someone cares.

         Do it for all of us, for nobody is immune.

I hope to see this on the walls of all my friends just for moral support.

I did it for a friend and you can too.

I hope to see this on the walls of all my friends

just for moral support.

I did it for a friend and you can too.






No comments:

Post a Comment