Monday, September 13, 2021

 

Hãy nghe thông điệp của bà Shana Chappell, cư dân California, mẹ của Chiến binh Thiên thần Lance Cpl. Kareem M. Nikoui vừa về trời ngày Thứ tư 26 tháng 8 năm, nói thẳng vào mặt Joe Biden, người đã khiến 13 chiến binh hy sinh cho mục tiêu chính trị của mình! Khi Biden tham dự lễ đón linh cữu các anh hùng vị quốc vong thân trở về quê mẹ, ngày Thứ hai 30 tháng 8 năm 2021.


***

Kể lại giây phút gặp Joe Biden, bà Shana Chappel viết: “Hãy nhớ rằng tôi là người đứng cách ông 5 inch, muốn ông biết:

- Tôi sẽ không bao giờ được ôm con trai mình nữa, không còn nghe thấy tiếng cười của nó! Ông đã ngắt lời và kể cho tôi câu chuyện buồn của riêng ông. Mong ông hiểu cho ‘đây không phải là về ông’, đừng nói về chuyện của ông. Trả lời, ông chỉ muốn tôi biết rằng, ông thông cảm nỗi đau của tôi, và tôi muốn nói: Ông không thể nào, biết cảm giác của tôi, và ông không có quyền nói rằng ông biết! Sau đó, ông đảo mắt (rất lộ liễu) trong đầu như thể đang khó chịu với tôi! Cho ông biết lý do duy nhất tôi nói chuyện với ông, là vì tôn trọng con trai tôi, đó là lý do duy nhất, tại sao. Ông đã quay lưng bỏ đi, tôi nói: - Máu của con trai tôi, và đồng đội (sic) đã có trên bàn tay ông! Và ông đã đưa tay ra sau lưng, bước đi, như thể muốn nói ‘ok bất cứ điều gì’ !!! Ông không phải là tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Biden.

Remember I am the one who stood 5 inches from your face and was letting you know i would never get to hug my son again, hear his laugh and then you tried to interrupt me and give me your own sob story and i had to tell you ‘that this isn’t about you so don’t make it about you ... You then said you just wanted me to know that you know how i feel and i let you know that you don’t know how i feel and you do not have the right to tell me you know how i feel! U then rolled your (expletive) eyes in your head like you were annoyed with me and i let you know that the only reason i was talking to you was out of respect for my son and that was the only reason why … turned to walk away and i let you know my sons (sic) blood was on your hands and you threw your hand up behind you as you walked away from me like you were saying ok whatever!!! You are not the president of the United States of America Biden!) Người mẹ California đã uất hận nói lên! (https://www.mercurynews.com/2021/09/02/slain-norco-marines-mother-slams-president-joe-biden-on-social-media/)

 





No comments:

Post a Comment